งานวิจัย (เดิม)


ปี 2565
ปี 2564
ปี 2563
ปี 2562
ปี 2561
การวิเคราะห์รูปแบบการออกแบบเพื่อการสื่อสารตราสินค้าไลฟ์สไตล
สภาพอุตสาหกรรมโฆษณาไทยหลังสงครามโลกครั้งที่สอง
การศึกษาการรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้ใช้น้ำในเขตบริการของการประปานครหลวงเพื่อออกแบบการรณรงค์ทางการสื่อสารเชิงนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมการรับรู้ ด้านคุณภาพของน้ำประปา
สถานการณ์ แนวโน้มและความต้องการความรู้และทักษะปัญญาประดิษฐ์ทางการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรวัยทำงานในประเทศไทย
อิทธิพลของการแสดงตนในสังคมต่อความไว้วางใจในการค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ระหว่างผู้บริโภคกับผู้บริโภค
สภาพปัญหาด้านการผลิตกำลังคนของวิทยาลัยเทคนิคในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
สถานภาพและความต้องการความรู้ด้านภาษาต่างประเทศของนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาในเขตพัฒนาพิเศษ ภาคตะวันออก
การพัฒนาและประเมินแนวทางกระดานสนทนาสุขภาพ เพื่อผู้ดูแลผู้สูงอายุไทยในครอบครัว
สื่อสิ่งพิมพ์กับการนำเสนอประวัติ วศ.บางแสน สู่ มศว บางแสน
การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวฬ่อ: กรณีศึกษา น.ส.นวรัตน์  ไตรรักษ์
Uptake of oral fluid – based HIV self – testing among men who have sex with men and transgender women in Thailand
‘No test, no disease’: Multilevel barriers to HIV testing among young men who have sex with men and transgender women in three Thai provinces. Culture
กลยุทธ์การสื่อสารตราสินค้าและพฤติกรรมการสื่อสารของผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่น TikTok
การแสวงหาข้อมูลจากกระดานสนทนาไทยเกี่ยวกับเนื้อหา ด้านสุขภาพ ที่ประสบความสำเร็จ
อิทธิพลของอารมณ์จากมโนสำนึกและการรับรู้การมีประสิทธิผลของผู้บริโภคต่อพฤติกรรมการบริโภคสายกรีน
การตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารแบบส่งถึงที่ของผู้บริโภคจังหวัดชลบุรี
ทัศนะของสื่อมวลชนท้องถิ่นภาคตะวันออกที่มีต่อความไม่ปลอดภัยของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศในพัทยา
ความรู้และความคิดเห็นต่อโฆษณาแบบเนทีฟในสื่อออนไลน์ ของนักศึกษาสื่อสารมวลชนในประเทศไทย
การรับรู้โอกาสเกิดภาวะวิกฤติ ระดับการทำลายและกลยุทธ์ การสื่อสารในภาวะวิกฤติของบริษัทไทย
บทเรียนจากการประเมินโครงการเพื่อการพัฒนาความคุ้มค่าและการพัฒนาศักยภาพโครงการด้านการเฝ้าระวังและรู้เท่าทันสื่อ.
คุณค่าตราสินค้าของการร่วมสร้างสรรค์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแบรนด์เอชแอนด์เอ็มของผู้บริโภค
Examining Media Consumption Behaviors, Knowledge,And Opinions Toward Native Advertising: A Comparative Study Between Communication Professionals And Consumers
Being Born Like This, I Have No Right to Make Anybody Listen to Me: Understanding Different Forms of Stigma Among Thai Transgender Women Living with HIV in Thailand. Journal of Homosexuality
Lifestyle of Young Men Who Have Sex with Men Living with HIV: A Qualitative Descriptive Study. Pacific Rim International Journal of Nursing Research
พฤติกรรมเชิงลึกของนิสิตมหาวิทยาลัยในการสวมหมวกนิรภัย
รูปแบบ กระบวนการ และทัศนคติต่อโฆษณาแบบเนทีฟในสื่อออนไลน์ของนักโฆษณา
การวิเคราะห์สมญานามที่สื่อมวลชนตั้งให้กับคนกีฬา
คอลัมนิสต์หนังสือพิมพ์ประชามติกับการวิพากษ์วิจารณ์สภาปฏิรูปแห่งชาติ
การศึกษาปัจจัยของนิสิตมหาวิทยาลัยในการสวมหมวกนิรภัย
การพัฒนาระบบการสื่อสารของศูนย์เรียนรู้เกษตรชีวภาพแบบมีส่วนร่วมของชุมชน
พลวัตการสืบทอดและการผลิตซ้ำสื่อวัฒนธรรมประเพณีวิ่งควายในยุคโลกาภิวัตน์
การเปิดรับช่องทางการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ภายใต้แนวคิดช่วงเวลาแห่งความจริงและการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจเกี่ยวกับข้อมูลข่าวสารแบรนด์รถจักรยานยนต์หรูหราของผู้ขับขี่จำแนกตามลักษณะประชากร
การประเมินผลการสื่อสารแบรนด์ผ่านสื่อออนไลน์ของคณะดนตรีและการแสดง มหาวิทยาลัยบูรพา
การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสความงามแบบอ่อนเยาว์ในสื่อโฆษณา