การประเมินผลการสื่อสารแบรนด์ผ่านสื่อออนไลน์ของคณะดนตรีและการแสดง มหาวิทยาลัยบูรพา |
การเปิดรับช่องทางการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ภายใต้แนวคิดช่วงเวลาแห่งความจริงและการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจเกี่ยวกับข้อมูลข่าวสารแบรนด์รถจักรยานยนต์หรูหราของผู้ขับขี่จำแนกตามลักษณะประชากร |
การพัฒนาระบบการสื่อสารของศูนย์เรียนรู้เกษตรชีวภาพแบบมีส่วนร่วมของชุมชน |
การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสความงามแบบอ่อนเยาว์ในสื่อโฆษณา |
การศึกษาปัจจัยของนิสิตมหาวิทยาลัยในการสวมหมวกนิรภัย |
พลวัตการสืบทอดและการผลิตซ้ำสื่อวัฒนธรรมประเพณีวิ่งควายในยุคโลกาภิวัตน์ |