ปี 2567
ปี 2566
ปี 2565
ปี 2564
ปี 2563
ปี 2562
ปี 2561
การวิเคราะห์สมญานามที่สื่อมวลชนตั้งให้กับคนกีฬา |
คอลัมนิสต์หนังสือพิมพ์ประชามติกับการวิพากษ์วิจารณ์สภาปฏิรูปแห่งชาติ |
พฤติกรรมเชิงลึกของนิสิตมหาวิทยาลัยในการสวมหมวกนิรภัย |
รูปแบบ กระบวนการ และทัศนคติต่อโฆษณาแบบเนทีฟในสื่อออนไลน์ของนักโฆษณา |
การประเมินผลการสื่อสารแบรนด์ผ่านสื่อออนไลน์ของคณะดนตรีและการแสดง มหาวิทยาลัยบูรพา |
การเปิดรับช่องทางการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ภายใต้แนวคิดช่วงเวลาแห่งความจริงและการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจเกี่ยวกับข้อมูลข่าวสารแบรนด์รถจักรยานยนต์หรูหราของผู้ขับขี่จำแนกตามลักษณะประชากร |
การพัฒนาระบบการสื่อสารของศูนย์เรียนรู้เกษตรชีวภาพแบบมีส่วนร่วมของชุมชน |
การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสความงามแบบอ่อนเยาว์ในสื่อโฆษณา |
การศึกษาปัจจัยของนิสิตมหาวิทยาลัยในการสวมหมวกนิรภัย |
พลวัตการสืบทอดและการผลิตซ้ำสื่อวัฒนธรรมประเพณีวิ่งควายในยุคโลกาภิวัตน์ |