งานวิจัย

การปรับปรุงสถานีการประกอบด้วยวงจรพีดีซีเอและทีมข้ามสายงาน
การพัฒนาแนวทางการสื่อสารเพื่อแก้ไขปัญหาทุพโภชนาการในเด็กยากจน กรณีศึกษาหมู่บ้านนายม จังหวัดชัยภูมิ
การวิเคราะห์รูปแบบการออกแบบเพื่อการสื่อสารตราสินค้าไลฟ์สไตล์
การศึกษาการรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้ใช้น้ำในเขตบริการของการประปานครหลวงเพื่อออกแบบการรณรงค์ทางการสื่อสารเชิงนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมการรับรู้ ด้านคุณภาพของน้ำประปา
การสำรวจปัญหาคุณภาพชีวิตของแรงงานในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย
ขุมปัญญาหัตถกรรมพื้นบ้านเพื่อสังคมแห่งความสุขของผู้สูงอายุยุคใหม่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
สถานการณ์ แนวโน้มและความต้องการความรู้และทักษะปัญญาประดิษฐ์ทางการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรวัยทำงานในประเทศไทย
สภาพปัญหาด้านการผลิตกำลังคนของวิทยาลัยเทคนิคในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
สภาพอุตสาหกรรมโฆษณาไทยหลังสงครามโลกครั้งที่สอง
อิทธิพลของการแสดงตนในสังคมต่อความไว้วางใจในการค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ระหว่างผู้บริโภคกับผู้บริโภค

กลยุทธ์การสื่อสารตราสินค้าและพฤติกรรมการสื่อสารของผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่น TikTok
การตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารแบบส่งถึงที่ของผู้บริโภคจังหวัดชลบุรี
การรับรู้โอกาสเกิดภาวะวิกฤติ ระดับการทำลายและกลยุทธ์ การสื่อสารในภาวะวิกฤติของบริษัทไทย
การแสวงหาข้อมูลจากกระดานสนทนาไทยเกี่ยวกับเนื้อหา ด้านสุขภาพ ที่ประสบความสำเร็จ
ความรู้และความคิดเห็นต่อโฆษณาแบบเนทีฟในสื่อออนไลน์ ของนักศึกษาสื่อสารมวลชนในประเทศไทย
คุณค่าตราสินค้าของการร่วมสร้างสรรค์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแบรนด์เอชแอนด์เอ็มของผู้บริโภค
ทัศนะของสื่อมวลชนท้องถิ่นภาคตะวันออกที่มีต่อความไม่ปลอดภัยของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศในพัทยา
บทเรียนจากการประเมินโครงการเพื่อการพัฒนาความคุ้มค่าและการพัฒนาศักยภาพโครงการด้านการเฝ้าระวังและรู้เท่าทันสื่อ
อิทธิพลของอารมณ์จากมโนสำนึกและการรับรู้การมีประสิทธิผลของผู้บริโภคต่อพฤติกรรมการบริโภคสายกรีน
Being Born Like This, I Have No Right to Make Anybody Listen to Me: Understanding Different Forms of Stigma Among Thai Transgender Women Living with HIV in Thailand. Journal of Homosexuality
Examining Media Consumption Behaviors, Knowledge,And Opinions Toward Native Advertising: A Comparative Study Between Communication Professionals And Consumers
Lifestyle of Young Men Who Have Sex with Men Living with HIV: A Qualitative Descriptive Study. Pacific Rim International Journal of Nursing Research
การประเมินผลการสื่อสารแบรนด์ผ่านสื่อออนไลน์ของคณะดนตรีและการแสดง มหาวิทยาลัยบูรพา
การเปิดรับช่องทางการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ภายใต้แนวคิดช่วงเวลาแห่งความจริงและการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจเกี่ยวกับข้อมูลข่าวสารแบรนด์รถจักรยานยนต์หรูหราของผู้ขับขี่จำแนกตามลักษณะประชากร
การพัฒนาระบบการสื่อสารของศูนย์เรียนรู้เกษตรชีวภาพแบบมีส่วนร่วมของชุมชน
การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสความงามแบบอ่อนเยาว์ในสื่อโฆษณา
การศึกษาปัจจัยของนิสิตมหาวิทยาลัยในการสวมหมวกนิรภัย
พลวัตการสืบทอดและการผลิตซ้ำสื่อวัฒนธรรมประเพณีวิ่งควายในยุคโลกาภิวัตน์