ภาควิชานิเทศศาสตร์ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

ภาควิชานิเทศศาสตร์ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จาก 2 ทีมที่เข้าประกวดโครงการประกวดคลิปวิดีโอ ละคร (คล้ายจะ) คุณธรรม “ที่จริงแล้วฉันเป็น… เหยื่อ” ภายใต้ 2 หัวข้อ #ที่จริงแล้วฉันเป็นเหยื่อบุหรี่ไฟฟ้า และ # ที่จริงแล้วฉันเป็นเหยื่อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 เครือข่ายสื่อสร้างสรรค์เพื่อการขับเคลื่อนสังคม (Media Move) ร่วมกับ เครือข่ายละครทีมเฉพาะกิจเธียเตอร์ เพจเรื่องเหล้ารอบโลก สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า (สคล.) ศูนย์วิจัยและจัดการความรู้เพื่อการควบคุมยาสูบ (ศจย.) และมูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ (มสบ.) ภายใต้การสนับสนุนโดย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ได้จัดพิธีมอบรางวัลโครงการประกวดคลิปวิดีโอ ละคร (คล้ายจะ) คุณธรรม “ที่จริงแล้วฉันเป็น… เหยื่อ” ภายใต้ 2 หัวข้อ #ที่จริงแล้วฉันเป็นเหยื่อบุหรี่ไฟฟ้า และ #ที่จริงแล้วฉันเป็นเหยื่อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยมี ศาสตราภิชาน แล ดิลกวิทยรัตน์ กรรมการบริหารแผนคณะ 1 สสส. มอบรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ให้กับนิสิตนิเทศศาสตร์ที่ได้รับรางวัลทั้ง 2 ทีมในครั้งนี้

ละคร (คล้ายจะ) คุณธรรม “ที่จริงแล้วฉันเป็น… เหยื่อ”

👉🏼 หัวข้อ “ที่จริงแล้วฉันเป็นเหยื่อบุหรี่ไฟฟ้า” รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ผลงานเรื่อง “วันเกิดป๊าปีนี้” จากทีม Homeboys Production มหาวิทยาลัยบูรพา

ผลการประกวด ละคร (คล้ายจะ) คุณธรรม “ที่จริงแล้วฉันเป็น… เหยื่อ”

👉🏼 หัวข้อ “ที่จริงแล้วฉันเป็นเหยื่อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์” รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ผลงานเรื่อง “เซ่นเหล้า” จากทีม Pubkob Production มหาวิทยาลัยบูรพา